Supermicro giới thiệu các thiết bị mới dành cho bảo mật và ranh giới mạng thông minh 5G

AsiaNet 74509


TTXVN (Singapore, 25/7/2018 /PRNewswire-AsiaNet/ --


- Tại RSA Singapore 2018, Supermicro sẽ giới thiệu các hệ thống nhỏ gọn, tập trung, tiêu tốn ít điện năng và độ trễ thấp được thiết kế cho Mạng Xác định Phần mềm (SDN), Ảo hóa chức năng mạng (NFV), các ứng dụng SD-WAN và vCPE.

 

Super Micro Computer, Inc (Mă giao dịch trên sàn NASDAQ: SMCI), công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực máy tính, lưu trữ, giải pháp mạng và công nghệ điện toán xanh dành cho doanh nghiệp, ngày 25/7 đă thông báo sẽ giới thiệu các bổ sung mới trong danh mục thiết bị bảo mật và ranh giới mạng đa dạng của ḿnh, sử dụng các hệ thống dựa trên các bộ vi xử lư mới nhất của Intel, tại Hội nghị RSA Singapore 2018 diễn ra từ 25-27/7 ở Marina Bay Sands, gian hàng 1815 và 1817.

 

Ảnh -

https://mma.prnewswire.com/media/722026/5G_Ready_Edge_and_Security_Appliances.jpg

 

Tận dụng chuyên môn sâu về công nghệ máy chủ và dịch vụ toàn cầu, Supermicro sẽ giới thiệu một ḍng đồng bộ các giải pháp hỗ trợ bộ vi xử lư mới nhất Xeon (R) D-2100 của Intel với hiệu suất hoạt động cải thiện tới 60% so với thế hệ trước. SYS-5019D-FN8TP và SYS-E300-9D dựa trên các bo mạch chủ X11SDV giúp tối ưu hóa cơ sở hạ tầng bằng cách kết hợp hiệu suất với trí thông minh tiên tiến của các bộ vi xử lư “hệ thống trên chip” mới trong một giải pháp nhỏ gọn, công suất thấp hơn, tập trung, rất lư tưởng để phục vụ các ứng dụng nhúng. Các nền tảng của Supermicro cũng hỗ trợ Công nghệ QuickAssist tích hợp của Intel (R) (Intel (R) QAT) giúp các công cụ mă hóa và giải mă tin nhắn hoặc thông tin nhanh hơn, để sử dụng có mục đích và theo thẩm quyền.

 

"Khi thị trường đ̣i hỏi các giải pháp mạng thông minh hơn, Supermicro luôn sẵn sàng với lựa chọn tốt nhất trong ngành của các máy chủ nhúng và bo mạch chủ để phục vụ một loạt thị trường theo ngành dọc, gồm bảo mật, tự động hóa công nghiệp, viễn thông và mạng", Charles Liang, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Supermicro cho biết. “Mặc dù sự gia tăng mạnh về dữ liệu làm tăng khối lượng công việc trên các ứng dụng nhúng, Supermicro vẫn cam kết phát triển cổng Internet vạn vật (IoT) mạnh, qui mô và linh hoạt cũng như máy chủ nhỏ gọn, các giải pháp lưu trữ và mạng đem đến hệ sinh thái tốt nhất để Edge (ranh giới) dễ dàng triển khai và mở rộng”.

 

Với ưu điểm độ tin cậy cao, sẵn có và có thể bảo tŕ (RAS) trong thiết bị rất tập trung, tiêu thụ ít năng lượng, các nền tảng X11SDV của Supermicro đem lại các máy tính, bộ lưu trữ và mạng cân bằng cho Edge thông minh. Các khối xây dựng công nghệ tiên tiến này đem lại các giải pháp tối ưu hóa khối lượng công việc tốt nhất và có tuổi thọ cao với 16 lơi xử lư, bộ nhớ 4 kênh lên đến 512GB DDR4 hoạt động ở tần số 2400MHz, có tới 4 cổng LAN 10GbE với hỗ trợ RDMA, và có thể kết hợp công cụ tăng tốc mă hóa/giải mă tích hợp Intel ( R) QAT cũng như các tùy chọn mở rộng lưu trữ trong bao gồm hỗ trợ mini-PCIe, M.2 và NVMe.

1019C-HTN2 của Supermicro là hệ thống IoT nhỏ gọn hỗ trợ 3 màn h́nh độc lập, thích hợp với bảng điện tử số, DVR/NVR, POS, máy chủ văn pḥng và các ứng dụng an ninh mạng. Với độ sâu 11,3 inch, hệ thống 1U này sử dụng bo mạch chủ X11SCZ-F micro-ATX của Supermicro và hỗ trợ 2 khoang ổ cứng nội bộ 2,5 inch, 2 hot-swap, với bộ nhớ lên tới 64GB của 2666 MHz DDR4, 2 cổng GbE LAN, 4 thiết bị USB 3.1, khe cắm PCI-E 3.0 x16, khe cắm M.2 và cổng quản lư từ xa IPMI 2.0 chuyên dụng. Hỗ trợ các bộ vi xử lư dựa trên socket giúp khách hàng dễ dàng đặt một CPU được tối ưu dựa trên các yêu cầu cụ thể của họ, trong khi khe cắm PCI-E x16 giúp khách hàng để mở rộng các tính năng. Nh́n chung, hệ thống được tối ưu hóa chi phí này là lư tưởng đối với các ứng dụng yêu cầu xử lư đa lơi, tốc độ cao, tiết kiệm năng lượng.

 

Để biết thêm thông tin về bộ đầy đủ các giải pháp Khối xây dựng nhúng của Supermicro, xin truy cập www.supermicro.com/Embedded hoặc tải về Sách giới thiệu các Giải pháp Nhúng (http://www.supermicro.com/manuals/brochure/brochure_Embedded.pdf).

 

Xem Supermicro trên Facebook (https://www.facebook.com/Supermicro) và Twitter

(http://twitter.com/Supermicro_SMCI) để nhận được các thông tin và thông cáo mới nhất.

 

Giới thiệu Super Micro Computer, Inc. (Mă giao dịch trên sàn NASDAQ: SMCI)

Supermicro(R) (NASDAQ: SMCI), nhà sáng tạo hàng đầu về công nghệ máy chủ hiệu suất cao, khả năng hoạt động cao là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Khối Xây dựng Máy chủ (R) tiên tiến dành cho Trung tâm Dữ liệu, Điện toán đám mây, công nghệ thông tin (IT) doanh nghiệp, Hadoop/Dữ liệu lớn, HPC và các Hệ thống nhúng trên toàn thế giới. Supermicro cam kết bảo vệ môi trường thông qua sáng kiến "Chúng tôi giữ cho IT xanh (R)" và cung cấp cho khách hàng các giải pháp thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng nhất hiện có trên thị trường.

 

Supermicro, các giải pháp Khối Xây dựng Máy chủ và "Chúng tôi giữ cho IT xanh” là các nhăn hiệu và/hoặc thương hiệu đă đăng kư của Super Micro Computer, Inc.

 

Tất cả các thương hiệu, tên gọi và nhăn hiệu khác là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

 

SMCI-F

 

Nguồn: Super Micro Computer, Inc.

 

Liên hệ:  Michael Kalodrich, Super Micro Computer, Inc.,

michaelkalodrich@supermicro.com