Supermicro giới thiệu công nghệ tiết kiệm tài nguyên sáng tạo tại Triển lăm trung tâm dữ liệu Tokyo 2018

AsiaNet 73400

TTXVN (TOKYO, ngày 9 tháng 5 năm 2018 / PRNewswire-AsiaNet / -

- SuperBlade (R) đa nút, BigTwin (TM) và Giải pháp lưu trữ tổng hợp All-Flash NVMe với Supermicro RSD 2.1 được tối ưu hóa cho môi trường đám mây và trung tâm dữ liệu

SuperDA Computer, Inc. (NASDAQ: SMCI), một công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực máy tính doanh nghiệp, lưu trữ, giải pháp mạng và công nghệ máy tính xanh, hôm nay đă công bố việc đang trưng bày trung tâm dữ liệu và giải pháp đám mây, bao gồm các hệ thống SuperBlade (R) và BigTwin (TM) đa nút cũng như các giải pháp lưu trữ composable toàn diện NVMe với Supermicro RSD 2.1 tại Triển lăm trung tâm dữ liệu Tokyo 2018 từ ngày 9-11 tháng 5 tại Tokyo Big Sight, gian hàng E33-3 .

Cách truyền thống để mở rộng tài nguyên dữ liệu trung tâm thường bao gồm việc thêm các nút máy chủ với các tỷ lệ lưu trữ, nối mạng, và lưu trữ cố định. Do các ṿng đời khác nhau của các tài nguyên này, việc nâng cấp quy mô lớn toàn bộ các nút máy chủ sẽ dẫn đến việc rút ngắn các khoản đầu tư có giá trị và tận dụng tài nguyên. Đó là lư do tại sao các giải pháp lưu trữ NVMe phân tán, tiết kiệm tài nguyên của Supermicro như NVMe-oF (NVMe over Fabrics) rất quan trọng đối với những khách hàng muốn xây dựng các trung tâm dữ liệu siêu linh hoạt hiệu quả và linh hoạt hơn.

"Supermicro đă triển khai các hệ thống Tiết kiệm tài nguyên tại nhiều trung tâm dữ liệu của Fortune 100", Charles Liang, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Supermicro cho biết. "Là nhà sản xuất hàng đầu trong hiệu quả năng lượng hệ thống máy chủ và điện tử xanh, Supermicro giờ đây cho phép tiết kiệm hơn nữa bằng cách kéo dài tuổi thọ của hệ thống máy chủ phụ bao gồm vỏ máy, cáp, mạng, lưu trữ, quạt và nguồn điện. Nó giúp tiết kiệm tới 60% chi phí mua lại phần cứng, tiêu thụ điện năng ít hơn và ít hao phí điện tử hơn trong các chu kỳ làm mới công nghệ, giúp tiết kiệm hàng triệu đô la chi phí năng lượng và giúp bảo vệ Trái Đất của chúng ta cho các thế hệ tương lai. "

Supermicro mới phân tách 6U SuperBlade mở khóa sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các hệ thống máy chủ chính cho phép nâng cấp độc lập CPU + Bộ nhớ, I/O, Vỏ máy, Lưu trữ và Nguồn/Làm mát. Hiện mỗi thành phần có thể được làm mới tại thời điểm tối ưu để tối đa hóa các cải tiến thế hệ trong hiệu năng và hiệu quả không tách rời khỏi các chu kỳ làm mới máy chủ nguyên khối đơn.

Hệ thống 6U SuperBlade  của Supermicro, là thiết bị đầu tiên của một số thiết kế tiết kiệm tài nguyên tách rời, kết hợp tính toán, lưu trữ và kết nối mạng với máy chủ phiến 10 hoặc 14, lên tới 28 U.2 NVMe hoặc 42 SAS SSD và tối đa bốn 25G hoặc Thiết bị chuyển mạch Ethernet 10G. Các nút của máy chủ phiến hỗ trợ bộ vi xử lư có thể mở rộng (hoặc tối đa là 205 watt cho mỗi bộ xử lư) với 24 khe DIMM (2-socket blade) và 12 khe DIMM (1-socket blade), tối đa hóa hiệu suất và hiệu quả. Ngoài ra, các máy chủ hỗ trợ ổ đĩa M.2 NVMe và Intel® Optane™ SSDs. Vỏ loa sử dụng cùng một bộ chuyển mạch Ethernet, mô-đun quản lư khung gầm và phần mềm như 8U/4U SuperBlade và Hệ thống MicroBlade 6U/3U giúp cải thiện độ tin cậy, khả năng bảo tŕ và khả năng chi trả. Tiết kiệm tài nguyên đạt được với việc giảm tới 90% cáp bằng cách triển khai 6U SuperBlade. Mô-đun Pin dự pḥng (BBP) tùy chọn cung cấp đủ năng lượng cho vỏ máy trong trường hợp mất điện. Điều này làm tăng thêm độ tin cậy của hệ thống v́ nó ngăn chặn việc hỏng hoặc mất dữ liệu trong quá tŕnh vận chuyển do mất điện. Việc sử dụng một giải pháp UPS đắt tiền cũng trở thành tùy chọn với Mô-đun BBP có sẵn.

6U SuperBlade cũng là một máy chủ được tối ưu hóa mật độ hàng đầu, cung cấp tiết kiệm tài nguyên bổ sung trong dấu chân trung tâm dữ liệu hoạt động bằng điện. Với tối đa 98 máy chủ phiến kép hoặc ổ cắm đơn với bộ chuyển mạch 25G hoặc 10G trên mỗi giá 42U, hệ thống 6U SuperBlade mới hoàn hảo cho một loạt ứng dụng doanh nghiệp, đám mây và trung tâm dữ liệu. Mô phỏng, CAE, EDA, Trí tuệ nhân tạo (AI), Kinh doanh thông minh và ERP/CRM.

Bên cạnh đó, Supermicro RSD dựa trên thiết kế Rack Scale Design của Intel (R) là (Intel (R) RSD), một kiến trúc trung tâm dữ liệu theo ngành được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn mở. Supermicro RSD quản lư các máy chủ tách rời, lưu trữ và kết nối với các API Redfish Restful tiêu chuẩn của ngành mà vẫn nhất quán với các nhà cung cấp khác nhau và nhiều thế hệ máy chủ. Supermicro RSD 2.1 hỗ trợ hiệu suất cao, mật độ cao, và lưu trữ NVMe tách rời để cải thiện đáng kể hiệu quả trung tâm dữ liệu, tăng mức sử dụng và chi phí thấp hơn.

Đối với những người quan tâm, Supermicro đang cho chạy thử trực tiếp Supermicro RSD 2.1 tại triển lăm.

Cung cấp hiệu suất và hiệu suất cao trong một thiết kế 2U 4-nút, hệ thống Supermicro BigTwin (TM) (http://www.supermicro.com/products/nfo/BigTwin.cfm) hỗ trợ đầy đủ các bộ vi xử lư có thể mở rộng của Intel® Xeon®, khai thác hoàn toàn tất cả các kênh bộ nhớ với tối đa 24 DIMM trên mỗi nút và cung cấp các tùy chọn cho tất cả các ổ đĩa NVMe hoặc ổ đĩa cứng NVMe / SAS3. Tùy thuộc vào cấu h́nh, mỗi nút có bộ vi xử lư Intel Xeon Scalable kép, 24 DIMM cho tới 3TB bộ nhớ ECC DDR4-2666MHz đă đăng kư, lên đến sáu NVMe trao đổi nóng hoặc Ổ đĩa SAS3, tối đa ba khe cắm PCI-E 3.0 bao gồm hỗ trợ cho mô-đun SIOM linh hoạt cho phép các tùy chọn mạng 100/40/25/10/1G và nguồn cấp điện kỹ thuật số 2600W/2200W (96% +) dự pḥng.

Supermicro sẽ trưng bày một bề rộng của các nền tảng để giải quyết một loạt các khối lượng công việc. Những cuộc triển lăm này sẽ bao gồm hệ thống định dạng hệ thống 1U mới của NVMe Intel "ruler".

Theo dơi Supermicro trên Facebook (https://www.facebook.com/Supermicro) và Twitter (http://twitter.com/Supermicro_SMCI) để nhận được những tin tức và thông báo mới nhất của họ.

Thông tin về Super Micro Computer, Inc. (NASDAQ: SMCI)

Supermicro (RDA) (NASDAQ: SMCI), nhà sáng tạo hàng đầu về công nghệ máy chủ hiệu suất, hiệu năng cao là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp Khối Xây dựng Máy chủ (R) tiên tiến cho Dữ liệu Trung tâm, Điện toán đám mây, Doanh nghiệp công nghệ thông tin, Hadoop/Big Data, HPC và Hệ thống nhúng trên toàn thế giới. Supermicro cam kết bảo vệ môi trường thông qua sáng kiến "Chúng tôi giữ công nghệ thông tin xanh (R)" và cung cấp cho khách hàng các giải pháp thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng nhất hiện có trên thị trường.

Supermicro, Server Building Block Solutions và We Keep IT Green là các nhăn hiệu và/hoặc thương hiệu đă đăng kư của Super Micro Computer, Inc.

Tất cả các thương hiệu, tên và nhăn hiệu khác là tài sản của chủ sở hữu tương ứng.

SMCI-F

Liên hệ: Michael Kalodrich, Super Micro Computer, Inc.,
michaelkalodrich@supermicro.com

Nguồn Super Micro Computer, Inc.