Supermicro เข้าร่วมคณะกรรมการบริหารสมาคม Storage Networking Industry Association (SNIA)

 

ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย--23 กรกฎาคม--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

ผู้บุกเบิกเทคโนโลยี NVMe แบบออลแฟลช รวมถึงเซิร์ฟเวอร์และหน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบถาวร จะนำความสมบูรณ์ในการออกแบบระบบและประสบการณ์ในการพัฒนามาสู่ SNIA

 

บริษัท Super Micro Computer, Inc. (NASDAQ: SMCI) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันประมวลผล จัดเก็บข้อมูล และการวางเครือข่ายระดับองค์กร รวมถึงเทคโนโลยีกรีนคอมพิวติ้ง ประกาศเข้าร่วมคณะกรรมการบริหารสมาคม Storage Networking Industry Association (SNIA) ในฐานะสมาชิกที่มีสิทธิออกเสียง

 

Supermicro คือผู้จัดหาเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลมาโดยตลอด เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า บริษัทมีศูนย์ข้อมูลอันทันสมัยหลายแห่งที่เน้นเรื่องบิ๊กดาต้าและ AI ทำให้การสร้างเครือข่ายจัดเก็บข้อมูลมีคุณภาพมากขึ้น และการเข้าร่วมสมาคม SNIA ในฐานะสมาชิกที่มีสิทธิออกเสียงจะช่วยให้บริษัทมีอิทธิพลมากขึ้นในอุตสาหกรรม ทำให้สามารถร่วมมือกับผู้ที่มีบทบาทสำคัญรายอื่นๆ และช่วยยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูล นอกจากนี้ Supermicro จะนำเสนอมุมมองใหม่ๆในการพัฒนามาตรฐานของ SNIA ทั้งในด้านหน่วยความจำแฟลช หน่วยความจำแบบถาวร ฟอร์มแฟคเตอร์ การจัดการหน่วยเก็บข้อมูล และหน่วยเก็บข้อมูลบนคลาวด์

 

คุณเดวิด เดล ประธานคณะกรรมการบริหารสมาคม SNIA กล่าวว่า ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ บริษัทรับจ้างผลิต (OEM) อย่าง Supermicro มีความสำคัญและมีอิทธิพลมากขึ้นในแวดวงคอมพิวเตอร์และหน่วยเก็บข้อมูล เรายินดีต้อนรับ Supermicro เข้าสู่สมาคม SNIA และเชื่อว่าความเคลื่อนไหวครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ SNIA ที่มีต่ออุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูลที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป

 

Supermicro มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลมานานหลายปี ขณะเดียวกัน SNIA ก็กำลังหาทางเร่งทดสอบและรับรองเทคโนโลยีใหม่ๆ และสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรม รวมทั้งหาทางส่งเสริม ขับเคลื่อน และทำให้เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลใหม่ๆ กลายเป็นความจริงอย่างรวดเร็ว ตลอดจนดึงดูดผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำ (และ Hyperscaler) ให้เข้ามามีส่วนร่วมในความพยายามนี้ด้วย

 

คุณเถา เหล็ง รองประธานอาวุโสฝ่ายเทคโนโลยีบริษัท Supermicro กล่าวว่า Supermicro เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเซิร์ฟเวอร์และระบบจัดเก็บข้อมูลมาโดยตลอด และเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการติดตั้งระบบเพื่อรองรับเทคโนโลยี NVMe แบบออลแฟลช รวมถึงเทคโนโลยีหน่วยความจำแบบถาวร การออกแบบระบบและประสบการณ์ในการพัฒนามีส่วนสำคัญในการยกระดับเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลให้กลายเป็นความจริง ทั้งนี้ SNIA เป็นผู้นำอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูลระดับโลก โดยเฉพาะในด้านการพัฒนาและส่งเสริมสถาปัตยกรรมที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของผู้ขายรายใดรายหนึ่ง (vendor-neutral) รวมถึงมาตรฐาน และการให้ความรู้ และ Supermicro จะร่วมมือกับผู้นำอุตสาหกรรมรายอื่นๆในสมาคม SNIA เพื่อสร้างความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีและพัฒนาอุตสาหกรรมต่อไป

 

คุณเถา เหล็ง คือผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมมานานถึง 25 ปี โดยเป็นผู้ดูแลทีมวิศวกรรม การตลาด การจัดการผลิตภัณฑ์ และการทดสอบของบริษัท Supermicro เขาจะเข้าร่วมคณะกรรมการบริหารสมาคม SNIA เพื่อร่วมมือกับผู้นำด้านเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลรายอื่นๆ ในการขับเคลื่อนพันธกิจของ SNIA ผ่านการนำเสนอมาตรฐานนวัตกรรม การให้ความรู้เกี่ยวกับ vendor-neutral รวมถึงการบริการที่จะช่วยผลักดันโซลูชันเครือข่ายจัดเก็บข้อมูลแบบเปิดไปสู่ตลาดในวงกว้างขึ้น

 

เกี่ยวกับ Super Micro Computer, Inc. (NASDAQ: SMCI)

 

Supermicro (NASDAQ: SMCI) คือผู้นำด้านเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูง โดยเป็นผู้จัดหาโซลูชันต่างๆ เช่น Building Block Solutions(R) for Data Center, Cloud Computing, Enterprise IT, Hadoop/Big Data, HPC และ Embedded Systems ให้กับลูกค้าทั่วโลก บริษัทมุ่งมั่นปกป้องสิ่งแวดล้อมผ่านโครงการ "We Keep IT Green(R)" พร้อมส่งมอบโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงานมากที่สุดในตลาดให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้ Supermicro, Building Block Solutions และ We Keep IT Green เป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Super Micro Computer, Inc. ขณะที่ Intel เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Intel Corporation ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ส่วนแบรนด์ ชื่อ และเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของผู้เป็นเจ้าของ

 

เกี่ยวกับ SNIA

 

Storage Networking Industry Association (SNIA) คือองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลก สมาชิกขององค์กรประกอบด้วยบริษัทที่กระจายอยู่ในตลาดการจัดเก็บข้อมูลทั่วโลก จุดมุ่งหมายของ SNIA คือการก้าวขึ้นเป็นผู้นำอุตสากรรมการจัดเก็บข้อมูลระดับโลก โดยเฉพาะในด้านการพัฒนาและส่งเสริมมาตรฐาน เทคโนโลยี และการให้ความรู้ เพื่อเพิ่มอำนาจในการจัดการข้อมูลให้แก่องคร์กรต่างๆ สมาคม SNIA มุ่งมั่นที่จะนำเสนอมาตรฐาน การให้ความรู้ รวมถึงการบริการที่จะช่วยผลักดันโซลูชันเครือข่ายจัดเก็บข้อมูลแบบเปิดไปสู่ตลาดในวงกว้างขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.snia.org

 

SMCI-F

 

ติดต่อ:  Supermicro press contact: Nate Tolley; The Hoffman Agency; Phone: (408) 975-3045; ntolley@hoffman.com OR SNIA press contact: David Okubo; Ogilvy Public Relations; Phone: 213.248.9126; David.Okubo@ogilvy.com