Supermicro giới thiệu công nghệ máy chủ tiết kiệm tài nguyên và giải pháp 5G Edge mới tại triển lăm Computex 2019

 

AsiaNet 78991


TTXVN (Đài Bắc, Đài Loan, 30/5/2019 /PRNewswire-AsiaNet/ --

 

+ Các hệ thống tiết kiệm tài nguyên mới nhất mang lại ưu thế hàng đầu về môi trường và TCO với hiệu suất hệ thống vượt trội đồng thời giảm tác động môi trường, gồm cả thiết kế NVMe U.2 nhanh, EDSFF và NF1, đa nút và thiết kế tách rời.

 

Super Micro Computer, Inc. (SMCI), công ty hàng đầu thế giới về điện toán, lưu trữ, giải pháp mạng và công nghệ điện toán xanh dành cho doanh nghiệp, sẽ giới thiệu các máy chủ và hệ thống lưu trữ tiết kiệm tài nguyên cùng với các Giải pháp 5G Edge mới tại triển lăm Computex Taipei tại Trung tâm triển lăm Nangang, tầng 4, gian hàng N0206.

 

Ảnh - https://mma.prnewswire.com/media/894866/5G_Edge_Solutions.jpg [mma.prnewswire.com]

 

Ngoài ra, Giám đốc điều hành (CEO) Charles Liang của Supermicro là diễn giả chính tŕnh bày tại Hội nghị thượng đỉnh 5G Đài Bắc lần thứ 6 tổ chức ngày 30/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đài Bắc (TICC), Pḥng 201. Ông Liang sẽ giải thích các đ̣i hỏi phần cứng cần thiết để chuyển sang Cơ sở hạ tầng 5G và tầm quan trọng của việc triển khai Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Edge và các giải pháp điện toán xanh.

 

"Ở Supermicro, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những công nghệ mới nhất, sớm nhất có thể để giúp họ thúc đẩy hiệu quả hàng đầu và cải thiện TCO với hiệu suất máy chủ cao hơn trong khi mức giá tương tự", Charles Liang, Chủ tịch kiêm CEO của Supermicro cho biết. "Với các máy chủ tiết kiệm tài nguyên mới nhất của Supermicro, khách hàng có thể mong đợi đạt hiệu suất của trung tâm dữ liệu tốt hơn (nhanh hơn 35%), TCO tốt hơn (giảm tới 50%) và ít ảnh hưởng hơn đến môi trường. Hơn nữa, để giải quyết nhu cầu về cơ sở hạ tầng 5G làm thay đổi cuộc chơi hiện nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các sản phẩm 5G và IoT Edge mới hỗ trợ mọi Cấu trúc Container mở không chỉ để tăng tốc phân tích và AI tại Edge mà c̣n cho phép làm Bất cứ điều ǵ/Bất cứ nơi nào như một Dịch vụ”.

 

Cấu trúc tiết kiệm tài nguyên độc đáo của Supermicro phân tách CPU và bộ nhớ của các hệ thống con khác, v́ vậy mỗi tài nguyên có thể được làm mới một cách độc lập, cho phép các trung tâm dữ liệu giảm chi phí chu tŕnh làm mới cũng như tác động của chúng đến môi trường bằng cách giảm lăng phí điện tử. Có thể tiết kiệm hơn nữa thông qua chia sẻ điện và làm mát cũng như các giải pháp làm mát miễn phí ngoài trời. Khi xem xét chu kỳ làm mới từ 3-5 năm, máy chủ tiết kiệm tài nguyên của Supermicro trung b́nh đem lại các máy chủ hiệu suất cao và hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn các mẫu đă chết và thay thế truyền thống, cho phép các trung tâm dữ liệu tối ưu hóa một cách độc lập việc áp dụng các công nghệ mới và cải tiến.

 

Các ḍng sản phẩm sau đây của Supermicro hỗ trợ các tính năng tiết kiệm tài nguyên để không chỉ mang lại hiệu năng vượt trội mà c̣n có giá trị vượt trội: các hệ thống SuperBlade (R) với các máy chủ phẳng 2 ổ cắm và 4 ổ hỗ trợ các bộ xử lư 205W top-bin, NVMe, bộ chuyển mạch 100G EDR InfiniBand, hay các bộ chuyển mạch Ethernet 25G/10G, nguồn AC/DC dự pḥng và Pin dự pḥng (BBP), làm cho chúng trở nên lư tưởng khi phục vụ các ứng dụng của doanh nghiệp, đám mây và HPC; BigTwin (TM) với hiệu suất và mật độ cao nhất trong thiết kế bốn nút 2U với mỗi nút hỗ trợ 24 DIMM, sáu ổ NVMe trao đổi nóng và khả năng kết nối mạng linh hoạt; 4U FatTwin (TM) trong nhiều kết hợp I/O, bộ nhớ và lưu trữ cho hầu hết các ứng dụng đám mây, HPC và doanh nghiệp được tối ưu hóa nhất. Để t́m hiểu thêm về các đổi mới và cam kết tiết kiệm tài nguyên của Supermicro đối với điện toán xanh, xin truy cập

www.supermicro.com/WeKeepITGreen.

 

Là công ty hàng đầu về máy chủ và các hệ thống lưu trữ nhanh NVMe, Supermicro được chuẩn bị tốt nhất để cung cấp hiệu suất lưu trữ có độ trễ thấp và phản hồi nhanh quan trọng cho các ứng dụng 5G. Ḍng máy chủ lưu trữ NVU (TM) 1U nhanh Petascale mới của công ty hỗ trợ công nghệ flash thế hệ mới với băng thông lưu trữ cao nhất, hiệu suất IOPS tốt nhất, hỗ trợ NVMe trên Fabrics và dễ bảo tŕ. Với các hệ thống 1U này, hỗ trợ lên tới 1PB dung lượng lưu trữ nhanh có độ trễ thấp với 32 U.2 trao đổi nóng phía trước, ổ đĩa SSD EDSFF và NF1 phía trước, Supermicro đem lại sự linh hoạt chưa từng có cũng như là lựa chọn cho các ứng dụng lưu trữ mạng dung lượng cao, đ̣i hỏi độ trễ tốt nhất. Các hệ thống này đem lại lợi thế giá trị thời gian thực cho các trung tâm dữ liệu xử lư khối lượng công việc đ̣i hỏi nhiều dữ liệu.

 

Để biết thêm thông tin về Supermicro và các sản phẩm của Supermicro, xin truy cập

www.supermicro.com.

 

Theo dơi Supermicro trên Facebook (

https://c212.net/c/link/?t=0&l=en&o=2481888-1&h=4061437913&u=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2FSupermicro&a=Facebook [c212.net]

) và Twitter (

https://c212.net/c/link/?t=0&l=en&o=2481888-1&h=1782517030&u=http%3A%2F%2Ftwitter.com%2FSupermicro_SMCI&a=Twitter [c212.net]

) để nhận các thông tin và thông cáo mới nhất.

 

Giới thiệu Super Micro Computer, Inc. (SMCI)

Supermicro(R), công ty đổi mới hàng đầu về công nghệ máy chủ hiệu suất cao, là nhà cung cấp hàng đầu các Giải pháp khối xây dựng máy chủ (R) tiên tiến cho Trung tâm dữ liệu, Điện toán đám mây, doanh nghiệp công nghệ thông tin (IT), Hadoop/Dữ liệu lớn, HPC và các Hệ thống nhúng trên thế giới. Supermicro cam kết bảo vệ môi trường thông qua sáng kiến "Chúng tôi duy tŕ IT Xanh (R)" và cung cấp cho khách hàng các giải pháp thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng nhất hiện có trên thị trường.

 

Supermicro, SuperBlade, BigTwin, FatTwin, các Giải pháp khối xây dựng máy chủ và "Chúng tôi duy tŕ IT Xanh (R)" là các thương hiệu và/hoặc nhăn hiệu đă đăng kư của Super Micro Computer, Inc.

 

Tất cả các thương hiệu, tên và các nhăn hiệu khác là tài sản của chủ sở hữu tương ứng.

 

SMCI-F

 

Nguồn: Super Micro Computer, Inc.

 

Liên hệ:  Michael Kalodrich, Super Micro Computer, Inc., PR@supermicro.com